Làm đẹp không gian nhà với mẹo cắm hoa sau

Làm đẹp không gian nhà với mẹo cắm hoa sau

Muốn căn hộ của bạn trở nên căn tràn sức sống và xinh đẹp hơn thì không thể thiếu sự điểm tô sắc hương của hoa tươi đâu đấy!. Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc, ngả lưng và hít hà cái hương thơm hoa tươi lan tỏa, bảo đảm bao nhiêu phiền muộn, sân si đều tan biến hết. Nhưng chọn hoa thế nào cho phù hợp với không gian sống không phải điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được, hãy tham khảo bài viết sau đây để có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc sắp xếp, bố trí hoa tươi cho căn hộ thêm đẹp nhé!

  1. Hoa đặt ở tiền sảnh

Đây là vị trí mặt tiền nên rất cần được chăm chút, bởi cái nhìn đầu tiên khi ai đó bước vào nhà bạn chính là vị trí này. Những khóm hoa  xinh xắn, rực rỡ sẽ thay lời mời chào, sự tiếp đón nồng hậu của bạn với những vị khách quý. Bạn hãy dành sự ưu tiên cho những loài hoa có màu sắc bắt mắt như hoa hướng dương, bình cúc…

Đọc thêm : dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng

  1. Hoa trang trí phòng khách

Một vị trí đắc địa mà các loài hoa có thể phô diễn hết sắc hương của mình. Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt chung cả gia đình mà còn là nơi tiếp khách nồng hậu nên rất cần được chú trọng. Nội thất tinh tế đi kèm với những loài hoa tao nhã sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp về phong cách sống của gia chủ trong mắt ai đó khi ghé thăm. Bố trí phòng khách cùng hoa tươi còn tăng thêm vẻ ấm cúng, vui vẻ cho cả căn hộ. Không cần phải là một bình hoa cỡ lớn màu mè chiếm hết diện tích mà chỉ cần một lọ ho nhỏ xinh màu sắc tươi sáng đặt trên bàn là đủ khiến không gian đẹp tuyệt vời rồi.

  1. Hoa trên bàn ăn

Bạn là người có đam mê với hoa và muốn mang sắc hoa đến bữa ăn để thêm ngon miệng, hấp dẫn thì những bông hoa cánh to xòe rộng, màu sắc rực rỡ là sự chọn lựa hợp lí. Căn phòng bếp sẽ trở nên ấm cúng hơn nếu có một bình hoa con con đáng yêu chưng ở bàn.

  1. Trang trí hoa ở phòng ngủ

Đây là vị trí nhạy cảm nên bạn hãy tinh tế điểm tô bằng một vài cánh hồng pastel nhẹ nhàng đặt trong chậu thủy tinh là đủ toát lên vẻ quyến rũ rồi, không cần phải màu mè xôi chè đâu nhé!

  1. Hoa trong phòng tắm

Bạn nghĩ sao về một lọ hoa vàng tươi trong phòng tắm, nếu là người có nguồn cảm hứng bất tận với hoa thì đừng nên bỏ qua gợi ý lí tưởng này ạ, chỉ cần một vài nhành hoa nhí là bạn cảm thấy phòng tắm đáng yêu lắm rồi.

 Hi vọng bạn sẽ có một không gian ngập tràn màu hoa với những bí quyết trên nhé!

 

Tham khảo thêm dọn dẹp nhà cửa cho người nước ngoài ở here