Trang trí nhà bằng nội thất phong cách vintage

Trang trí nhà bằng nội thất phong cách vintage

Trong các phong cách kiến trúc nội thất, Vintage là phong cách được ưu chuộng nhất và được nhiều người thiết kế theo style này. Mang một chút cổ truyền, một chút hiện đại  nhằm tạo nên không gian đa sắc màu nhưng không kém phần sang trọng,cổ điển. Hơn nữa, có thể pha một chút lãng mạn, ấm cúng theo cách phối màu trong không gian của bạn.Đồng thời, nó tạo cảm giác rất gần gũi với cuộc sống đời thường, dân dã, bình yên đến lạ thường.Tuy, Vintage có chịu sự ảnh hưởng của một số lĩnh vực: thời trang, đồ họa, nhiếp ảnh ….nhưng Vintage không bao giờ kém duyên trong không gian của bạn và nó luôn luôn thích hợp với mọi thời đại.

Vintage – Phong cách độc đáo

Đã có người sẽ rất  hoang mang, không hiểu phong cách Vintage là  gì ? Nhưng không sao, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn. Vintage là dùng để chỉ những đồ vật cổ mà hiện nay rất ít người sử dụng hoặc hầu như không. Nó có độ dày lịch sử cách đây khoảng 20- 100 năm . Hiểu một cách ngắn ngọn, Vintage là “ cổ và cũ “. Vintage được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong các không gian mang dấu ấn về thời gian,giúp người ta hoài niệm, ôn lại kĩ niệm xưa cũ đã trôi qua và lặng nhìn lại cuộc đời.

Vintage – nội thất là gồm những gi ?

Vintage là phong cách thiết kế nội thất được yêu thích và tin dùng hiện nay. Đây là phong cách có sự trộn lẫn giữa thời gian xưa và nay để tạo nên một không gian độc đáo, phá cách thời đại. Vintage hiện đại chứng minh rất rõ về điều này, việc tái sử dụng các đồ vật cũ của các thập niên dung hòa với các đồ vật second-hand, nó tạo nên điểm nhấn rất nhiều trong không gian của bạn. Với phong cách này, bạn hoàn toàn yên tâm thiết kế nội thất không bao giờ đi sau thời đại.

Tham khảo thêm : dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại đà nẵng

Những đồ vật thường dùng trong nội thất Vintage

Phong cách nội thất Vintage là sự pha trộn giữa các ấm trà, tách nước cũ hay thay vào đó là chiếc điện thoại bàn xa xưa kết hợp với ánh đèn gam màu nóng sẽ tạo cho không gian của bạn thêm ấm áp,tĩnh lặng, nhẹ nhàng đến vô thường sau những lúc mệt nhọc của bộn bề công việc.

Đặc điểm nội thất Vintage

Điều giúp bạn nhận diện nhanh nhất của phong cách nội thất Vintage là những món đồ cổ có trong không gian đó.Có thể là những chiếc lọ hoa văn cổ xưa được xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn kết hợp với những bức tranh sơn màu cũ kĩ tạo nên một không gian tĩnh, hài hòa về màu sắc.

Đặc điểm riêng của phong cách Vintage là những đồ vật mang tính hoài cổ. Chúng thường là những chiếc điện thoại quay số, đồng hồ, tranh lụa, lọ hoa, bàn ghế,hay các cái chum, gáo nước dừa,… Mặc dù, nó mang tính cũ kĩ nhưng toát lên được vẻ thẩm mĩ, nghệ thuật cao.

Màu sắc phong cách nội thất Vintage là những gam màu tối,màu lạnh để tạo nên một không gian trầm lặng. Vintage chính thống thường sử dụng gam màu trắng là chủ yếu.Kết hợp với nội thất Vintage thì mang đến được vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển.

Trong thiết kế nội thất Vintage không hề gò bó trong cách chọn màu. Trong bất kì không gian nào, bạn cũng có thể thiết kế theo phong cách Vintage để tạo nên một không gian sống thêm phần đa sắc màu, hiện đại, cổ điển nhưng sang trọng và tôn vinh. Đó là cách mà nội thất Vintage muốn đem lại cho tất cả mọi người.

Xem thêm: https://www.vesinhhuongthaoan.com/dich-vu/dich-vu-lau-kinh-53.html